Choáng ngợp với phòng ngủ sử dụng vật liệu gỗ cao cấp ~ cửa gỗ giá rẻ

cửa gỗ giá rẻ: Choáng ngợp với phòng ngủ sử dụng vật liệu gỗ cao cấp

Cửa gỗ Đức Dương

Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Choáng ngợp với phòng ngủ sử dụng vật liệu gỗ cao cấp

Nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại

Không gian phòng ngủ sang trọng, hiện đại với thiết kế đơn giản đang là xu hướng được yêu thích. Nội thất nhà ở có sự gắn bó đặc biệt với vật liệu gỗ, khó có một loại vật liệu nào có thể thay thế cho gỗ bởi tính gần gũi, an toàn ,ấm áp mà vật liệu này mang lại. Tâm lí người tiêu dùng rất thích sử dụng nhiều đồ gỗ, chưa kể đến tính đồng bộ hiệu quả khi sử dụng toàn bộ nội thất bằng gỗ mang lại. Ngày nay, nhờ sự cải tiến của công nghệ chế biến gỗ, thay thế gỗ tự nhiên đã có rất nhiều chủng loại vật liệu khác nhau: Gỗ tự nhiên ghép thanh phủ veneer, gỗ công nghiệp phủ sơn, Laminate...Bất cứ loại gỗ nào cũng có ưu, nhược điểm riêng nhưng điều đặc biệt là chúng có giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên.
Thiết kế phòng ngủ của chúng tôi giới thiệu đến các bạn chủ yếu sử dụng vật liệu gỗ hiện đại như gỗ ghép thanh tạo phẳng bề mặt bằng tấm MDF , phủ veneer, hoàn thiện sơn PU,  Gỗ công nghiệp HMR chịu ẩm phủ Lamiante, không gian phòng ngủ hiện đại cho ta cảm giác tự hào về chốn riêng tư sang trọng của mình.
mau-thiet-ke-bphong-ngu-moi6
Không gian phòng ngủ hiện đại
Thiết kế phòng ngủ đơn giản với giường ngủ cao cấp, phòng ngủ bố trí góc thư giãn cạnh cửa sổ với ghế băng dài gỗ tự nhiên ghép thanh phủ veneer óc chó. Gỗ óc chó là gam màu và vật liệu chủ đạo trong không gian. Sàn nhà và trang trí đầu giường đồng bộ cho cảm giác không gian mở rộng hơn. Với gỗ trang trí đầu giường, thiết kế tối giản không cần thêm những chi tiết trang trí, chỉ với hai chiếc đèn treo độc đáo, phòng ngủ đã trở nên rất sinh động.
mau-thiet-ke-bphong-ngu-moi7
Gam màu nâu trầm hiện đại cho không gian sống hợp xu hướng, không lỗi mốt và dễ dàng kết hợp với các vật dụng nội thất.
mau-thiet-ke-bphong-ngu-moi3
Không gian phòng ăn khách sạn với thiết kế lung linh, sang trọng
mau-thiet-ke-bphong-ngu-mo
Thiết kế phòng ngủ đồng bộ vật liệu cho không gian mở rộng và sang trọng hơn.
Phòng ngủ bài trí đơn giản, tinh tế với gam màu vàng nhạt kết hợp với nâu trầm sang trọng. Thiết kế tủ quần áo cao sát tường với những ngăn kệ lưu trữ tiện dụng. Vật liệu gỗ công nghiệp phủ Lamiante sử dụng cho tủ và ốp tường với cùng cách thức chia ô trang trí khiến cho không gian trở nên đặc biệt hơn. Vật liệu phủ bề mặt Laminate đều màu, gam màu hài hòa, phản xạ ánh sáng tốt . Thiết kế lấy vẻ đẹp của vật liệu để trang tri và không bố trí những vật dụng cầu kì. Không gian phòng ngủ thoáng đãng và nhẹ nhàng được nhiều người ưa thích.
mau-thiet-ke-bphong-ngu-moi1
Tủ quần áo cao sát trần là điểm nhấn cho phòng ngủ
mau-thiet-ke-bphong-ngu-moi5
Vật liệu gỗ choáng ngợp và có tác dụng lớn trong trang trí nội thất không gian phòng ngủ này. Thiết kế phòng ngủ đơn giản nhưng rất hiện đại và tinh tế. Mảng tường đầu giường với kết cấu chắc chắn và bề mặt veneer sồi được sơn màu nâu đỏ trầm với những đường vân sắc nét cho không gian thực sự ấn tượng. Các vật dụng nội thất khác cũng đồng bộ sử dụng vật liệu này .
mau-thiet-ke-bphong-ngu-moi4
Sư dụng vật liệu gỗ một cách thông minh cho nội thất nhà ở thêm sang trọng
Bạn có thể sỡ hữu những không gian phòng ngủ như mơ chỉ với chi phí rất hợp lí, để được tư vấn tận tình, hãy liên hệ với công ty Nội thất Đức Dương, những sản phẩm thiết kế của chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn.
Địa chỉ liên hệ:
CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG
Trụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn - Từ Liêm - Hà Nội
Tel:04.3 553 2719 - 043.553.6816  Fax:04.3553 6817
Hotline: 0906.23.25.28 - Email: info@noithatducduong.com
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.