Nội thất phòng ngủ sang trọng - M17 - Nội Thất Đức Dương ~ cửa gỗ giá rẻ

cửa gỗ giá rẻ: Nội thất phòng ngủ sang trọng - M17 - Nội Thất Đức Dương

Cửa gỗ Đức Dương

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Nội thất phòng ngủ sang trọng - M17 - Nội Thất Đức Dương

Nội thất phòng ngủ sang trọng - M17

Nội thất phòng ngủ tuy là không gian riêng tư nhưng vẫn rất quan trọng bởi vì liên quan trực tiếp đến giấc ngủ và sức khỏe con người. Thiết kế nội thất phòng ngủ phải đảm bảo được phong thủy tốt để mang lại vượng khí thì mới đảm bảo được sự trong lành của giấc ngủ. Giường ngủ đảm bảo chất lượng, rộng rãi, đặt ở vị trí tốt, hợp với phong thủy, thiết kế nội thất phòng ngủ nên đồng bộ để không gian được sang trọng hơn.
Ngoài những thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, thì phòng ngủ sang trọng mang hơi hướng cổ điển, cầu kì cũng được các khách hàng của công ty Đức Dương yêu cầu để làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Những thiết kế phòng ngủ sang trọng, quý phái dưới đây sẽ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trước một không gian nội thất cao cấp, đẹp tuyệt vời.
noi-that-phong-ngu-vo-cung-sang-trong
Nội thất phòng ngủ với giường ngủ, tap đầu giường, tủ, bàn trang điểm vô cùng hoành tráng, thiết kế cầu kì, tỉ mỉ. Gỗ tự nhiên được chạm khắc tinh xảo làm tăng lên vẻ sang trọng cho không gian phòng ngủ.
thiet-ke-ban-phan-vo-cung-an-tuong
Bàn trang điểm đồng bộ với chân bàn thiết kế uốn lượn ấn tượng, gỗ được chạm khắc tỉ mỉ trên bề mặt và kết hợp với những hoạt tiết dát vàng càng làm tăng lên vẻ đẹp quý phái của phòng ngủ.
tu-quan-ao-dep
Tủ quần áo ba ngăn rộng rãi, thiết kế đồng bộ và được chạm khắc cầu kì, những họa tiết dát vàng gắn trên tủ áo vừa đủ để sản phẩm nội thất sang trọng mà không quá bóng bẩy, diêm dúa.
Thiết kế không gian nội thất phòng ngủ theo phong cách cổ điển sang trọng, quý phải có cảm giác như một chốn sang trọng, quyền quý của bậc vua chúa xưa, những thiết kế đòi hỏi có sự đầu tư cả về vật chất lẫn tư duy thẩm mĩ , khả năng sáng tạo, mang nét cổ điển vào không gian hiện đại một cách vừa đủ để sang trọng mà vẫn giữ được độ tinh tế. Để sỡ hữu những phòng ngủ như thế này, hãy liên hệ với công ty Đức Dương để được tư vấn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG
Trụ sở chính : Nhà máy ESC Trung Văn - Từ Liêm - Hà Nội
Tel:04.3 553 2719 - 043.553.6816 Fax:04.3553 6817
Hotline: 0906.23.25.28 - Email: info@noithatducduong.com - Website: http://noithatducduong.com
 
Sản phẩm: Nội thất phòng ngủ sang trọng - M17 - Nội Thất Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.