Tủ rượu sang trọng - M16 ~ cửa gỗ giá rẻ

cửa gỗ giá rẻ: Tủ rượu sang trọng - M16

Cửa gỗ Đức Dương

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Tủ rượu sang trọng - M16

Tủ rượu sang trọng - M16

tu-ruou
Thiết kế tủ rượu sang trọng
Tủ rượu sang trọng được thiết kế hơi hướng Tân cổ điển với hệ tủ trên và tủ dưới. Tủ rượu được thiết kế với gam màu nâu đen sang trọng, các ngăn tủ đa dạng về cách trưng bày giúp thuận tiện trong việc sắp xếp các chai rượu. Tủ rượu gỗ Mun phủ sơn PU tạo nên một thành phẩm tốt, có độ bền cao.
Tủ rượu tự nhiên có độ bền cao, chịu được lực, chống va đập và có độ chống chịu hóa chất gây hại, giúp bạn an tâm trong quá trình sử dụng. Tủ rượu trên được thiết kế phần nóc tủ khá cầu kì với những phần chi tiết được gia công tinh xảo, tủ có khá nhiều ngăn và cao để phù hợp với vị trí đặt có diện tích khiêm tốn, tủ rượu lắp tay nắm đơn giản, thuận tiện cho quá trình sử dụng, tủ trên có ngăn đựng ly làm cánh cửa từ kính và trang trí họa tiết chữ X giúp phần trưng bày những chiếc ly đẹp mắt thêm nổi bật.
Tủ dưới có thiết kế đa dạng gồm một ngăn mở không có cánh cửa chia thành các ngăn có diện tích vừa vặn một chai rượu, một ngăn tủ chia thành những kệ ngang có lắp cửa kính để dễ dàng quan sát bên trong.
thiết kế tủ rượu của công ty nội thất Đức Dương được nhiều khách hàng lựa chọn do đáp ứng được những ưu cầu công năng khắt khe mà vẫn đảm bảo chất lượng thẩm mĩ cao. Hãy liên hệ với công ty Đức Dương để được tư vấn nếu bạn muốn sỡ hữu những sản phẩm tủ rượu đẹp nhất.
 Tủ rượu sang trọng - M16 - Nội Thất Đức Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.