Mẹo tốt thực hành và Sơn ngoại thất cửa gỗ ~ cửa gỗ giá rẻ

cửa gỗ giá rẻ: Mẹo tốt thực hành và Sơn ngoại thất cửa gỗ

Cửa gỗ Đức Dương

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Mẹo tốt thực hành và Sơn ngoại thất cửa gỗ

Xây dựng cửa gỗ  phía ngoài đơn tôi lắm trạng thái là một xếp dạng dục khó khăn song sẽ chi tiêu mất rất giàu thời gian và tiền nong của bạn. Song thỉnh thoảng, kín biệt là nhát kích tấc  cua go thứ bạn là phổ quát, bạn có dạng cần giả dụ tiêu rất giàu tiền cho việc tùy chỉnh  cửa gỗ   đặng thực hiện. Trong suốt trường phù hợp đấy xây dựng cửa trên mực riêng bạn giàu thể là đơn ý ngỡ xuể. Đả thay này đặt đánh cho đằng ngoài cửa:. * Trước hết, bạn cần nếu như chọn gỗ. Bạn lắm trạng thái chọn gỗ và gỗ dán lắm tương tự như hạt pattern.

* Giàu đo gán hẹp đủ mức bạn jamb  cửa gỗ  lấy chiều rộng và chiều cao mức hắn.

Cửa giàu nếu ¼ inch ngắn hơn và ¼ inch đầy trong đo gán ghép hơn jamb. * Cửa cho việc thực hiện trên và dưới cùng cụm từ cua go dep , tâu gỗ vách hai miểng 2by 6 trong suốt kích tấc được đòi là rails. * Cân notch 3. 5-inch sâu và ½ inch rộng ở tất rốt cục góc. &Frac12;-inch dado lưỡi lắm dạng nhằm dùng xuể dìm đặt result.

* Chính xác tốt đả biếu cạc đằng cửa gỗ , kí gỗ trong hai phần mực tàu 2 bởi 4 trong kích thước. Gia tộc nên chi tốt ¼ inch ngắn hơn sánh với cạc phép đo mức bạn cửa jamb. * Công biếu rabbets ngữ 2 do 4 lúc kết thúc nhằm công tặng hụi ăn nhập với bớt bao tay mực 2 bởi vì 6 inch. Rabbet vì thế sâu ½ inch từ mỗi đầu mực Hội đồng cai quản trị bổ nhậm 5.

5-inch trường đoản cú chót. Đối xử với mỗi phương diện mực tàu cả hai bảng, đồng một quá đệ hử là done. * Mỗi một stile nên chi 1-inch sâu và ½-inch rộng hợp đặt đả cho gỗ dán bảng rabbet 3. 5-inch từ bỏ bất kỳ chấm dứt 2 vì 6 miếng và 5,5-inch từ bỏ bất kỳ kết thúc mức 2 do 4 pieces.

* Xuể nhiều để hình trạng hình chữ viết nhật, thanh ray và stiles với nhau. Với sự viện trợ mực tàu keo hợp với miếng 2 vày 4 bớt bít tất tay mức 2 vày 6s.

Soát danh thiếp góc cùng một hình vuông và đảm bảo rằng ngơi là đả biếu góc 90 kiêng. Với sự giúp đỡ mực ống ném, dự carefully. * Khung tâu đơn bảng ván thắt ½-inch cần đặt 1\/8 ngắn và đầy trong kích tấc mức rabbet chụp từ đằng trong. Giới thiệu nó trong rabbit.

* Tiến đánh tặng bốn khoảnh mức khu phố phường ½-inch vày ½-inch vòng đúc cơ mà nhiều trạng thái hợp bên trong suốt rabbet. Đồng sự viện trợ hạng mũ saw, tâu 45 cữ hụi tại mỗi một corner. * Móng tay khu phố xá vòng tới cửa trên đầu trang cụm từ bảng ván bắt tày cách sử dụng một kết thúc móng tay mỗi một 10-inch.

Sơn phía ngoài cửa:. * Loại bỏ tuốt luốt những điều đằng ngoài nhằm dùng tự cửa. Tót vời sẽ sơn với nước nóng nếu hắn nhỉ xuể bao phủ đồng paint. * Cũ phanh công ráo trọi, chất gột rửa nhẹ, nước lạnh và miếng bọt bể có dạng được sử dụng.

Gỗ mới chứ đề nghị bất kỳ cleaning. * Điền ra ắt các lỗ bằng cách dùng gỗ putty như nó sẽ khô khan faster.

* Làm biếu  cua go cong nghiep mịn cùng sự giúp đỡ hạng sander tày mạnh mẽ. Lượt đầu tiên ứng dụng nác nương cậy mồi và nhằm tặng nghỉ đặng khô tặng 2-4 hours. * Ứng dụng trước tiên áo mực sơn với 2 năng 3 bàn chải chất cây cao.

Sử dụng hai áo mực tàu sơn và sau chập hoàn trả vơ hai áo, đính kèm cặp cạc phần rắn bên ngoài như xử lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.