Thiết kế và lắp đặt nội thất nhà anh Nam - KĐT Tây Nam Linh Đàm ~ cửa gỗ giá rẻ

cửa gỗ giá rẻ: Thiết kế và lắp đặt nội thất nhà anh Nam - KĐT Tây Nam Linh Đàm

Cửa gỗ Đức Dương

Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Thiết kế và lắp đặt nội thất nhà anh Nam - KĐT Tây Nam Linh Đàm

Dự án thiết kế và thi công nội thất gia đình

Thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt nội thất: Công ty Nội Thất Đức Dương.
Chủ trì thiết kế :KTS. Trần Mạnh Hùng.
Chủ đầu tư : Anh Thành
Địa chỉ:  Căn 1503 - Chung cư Intercom 2 Cầu Diễn - Hn
Trang trí nội thất Căn 1503 - Chung cư Intercom 2 Cầu Diễn - Hn  căn biệt thự liền kề tại  được chủ nhà yêu cầu sử dụng phong cách trang trí hiện đại, sử dụng gỗ sồi tự nhiên kết hợp veneer sồi gam màu sáng, thiết kế phải tạo được cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Sau khi trao đổi với nhà thiết kế Nội Thất Đức Dương, bản vẽ 3d được nghiệm thu và khách hàng rất hài lòng, công ty chúng tôi tiến hành sản xuất và lắp đặt nhanh chóng theo đúng quy trình chuyên nghiệp từ thiết kế, sản xuât cho đến lắp đặt nội thất, sản phẩm luôn luôn thống nhất từ bản vẽ cho đến thực tế, được chau chuốt và tinh xảo chất lượng cũng như bề mặt, sản phẩm hoàn thành là không gian nhà ở đẹp và được trang trí vô cùng tinh tế.

noi-that-gia-dinh-nha-anh-Nam-KDT Linh Đàm2
Không gian phòng khách sang trọng
Nội thất phòng khách sử dụng sofa gam màu xám là màu sang trọng, sạch sẽ và gợi cảm giác ấm áp, gần gũi, Bàn trà gỗ sồi thiết kế ấn tượng theo phong cách hiện đại. Thảm trải sàn màu sắc tăng thêm vẻ sinh động trong không gian gam màu trung tính chủ đạo, trang trí nhà ở với hoa tươi ở những vị trí được sắp đặt sẵn dễ dàng mang lại sự tươi mát, thu hút.
noi-that-gia-dinh-nha-anh-Nam-KDT Linh Đàm1
Sảnh vào nhà được trang trí tinh tế
Sảnh vào nhà được lắp đặt tủ giầy sang trọng, cánh tủ thoáng khí, không tay nắm tiện dụng, không chiếm nhiều diện tích và cảm giác nhìn rất gọn gàng. Không gian được trang trí bằng nhiều đồ decor, thảm , tranh tường rất sinh động ngay từ lối vào.
noi-that-gia-dinh-nha-anh-Nam-KDT Linh Đàm3
Phòng khách và phòng ăn liền kề nhau với thiết kế đồng bộ
Nội thất phòng ăn sử dụng vách gỗ CNC trang trí đơn giản nhưng hiệu quả, bộ bàn ghế ăn gỗ sồi đường nét tinh tế, phong cách hiện đại, kích thước phù hợp với nhân trắc học mang lại cảm giác rất thoải mái khi sử dụng, phòng ăn liền kề ngay cạnh bếp tận dụng được không gian và dễ dàng hơn khi sử dụng. Thiết kế tủ bếp thông minh hình chữ I gỗ veneer sồi kết hợp với tủ trên màu trắng, đơn giản, không sử dụng tay nắm gọn gàng, ngăn nắp, đảm bảo tiện nghi. Giải pháp hoàn hảo cho kiến trúc ngôi nhà.
noi-that-gia-dinh-nha-anh-Nam-KDT Linh Đàm
Tủ bếp hiện đại hình chữ I và bộ bàn ghế ăn gỗ sồi

Xem tiếp giải pháp thiết kế nội thất phòng ngủ Master, phòng ngủ con trai, con gái tại phần 2.

Để được cung cấp những sản phẩm Nội Thất gia đình cao cấp giá cạnh tranh, vui lòng liên hệ với công ty Nội Thất Đức Dương theo địa chỉ:
CTY TNHH THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT ĐỨC DƯƠNG
Trụ sở chính : Nhà máy ESC Số 64 - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Tel:04.3 553 2719 - 043.553.6816 Fax:04.3553 6817
Hotline: 0906.23.25.28 - Email: info@noithatducduong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức Dương. Được tạo bởi Blogger.